Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bà con công giáo đừng tự biến mình thành lá chắn cho bọn phản động

Sau khi đối tượng Hoàng Đức Bình bị Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ vào sáng 15/5, Nguyễn Đình Thục vì lo sợ đồng bọn của mình khai ra những kẻ nhân danh chúa làm càn nên đã kêu gọi bà con giáo dân chống đối, thậm chí còn chỉ đạo các linh mục phản động ở các giáo xứ lân cận kích động giáo dân tuần hành về Diễn Châu - Nghệ An để gây sức ép đòi thả người với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Qua các Video Clip và các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy rất nhiều bà con giáo dân vì tin vào luận điệu xuyên tạc " Công an bắt linh mục" của Nguyễn Đình Thục đã tụ tập đông người, biểu tình tuần hành dọc tuyến Quốc lộ 1A đoạn đi qua xã Diễn An - huyện Diễn Châu gây nên những bất ổn về an ninh trật tự cũng như gây cản trở giao thông.
Giáo dân bị kích động gây mất an ninh trật tự tại Diễn Châu vào sáng 15/5/2017

Trước tình hình như vậy, Chính quyền huyện Diễn Châu đã tăng cường hoạt động tuyên truyền, giải thích để bà con giáo dân hiểu rõ sự việc, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo, kích động tụ tập đông người gây rối an ninh trật tự. Mặt khác chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an đến hiện trường làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, kiên quyết xử lý nếu có đối tượng quá khích gây rối.
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự
Được biết, sau khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng, Linh mục Nguyễn Đình Thục đã "bỏ của chạy lấy người", đánh bài chuồn lên xe chạy mất dạng bỏ bà con giáo dân của mình lại hiện trường. 
Hình ảnh Nguyễn Đình Thục lên xe rời khỏi hiện trường nhưng vẫn không quên
 báo cáo tình hình hoạt động với Việt Tân
Sự việc, linh mục Nguyễn Đình Thục "lặng lẽ" lên xe bốn bánh rời khỏi hiện trường mặc kệ tín đồ trung thành của mình đang " kêu gào, đấu tranh" đã thể hiện đúng bản chất "đem con bỏ chợ" của tên lưu manh đội lốt linh mục này. Hắn chỉ coi giáo dân như những con tốt thí cho mình và đồng bọn và sẵn sàng hi sinh con tốt đó  khi những hành vi vi phạm pháp luật của chúng bị phanh phui. Càng nhiều người tham gia hoạt động chống đối những kẻ như hắn càng nhận được nhiều tiền tài trợ từ các tổ chức phản động nước ngoài. Vì vậy, rất mong bà con công giáo hãy tỉnh ngộ để đừng tự biến mình thành lá chắn sống cho bọn phản động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét